Tìm kiếm Blog này

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

🎵 🎶 🎶 🎶 🎶 🔥

Giảm Cân Là Hành Trình, Không Phải Đích Đến

🌱 Hành trình này bắt đầu bằng sức mạnh của một quyết định đơn giản. Hôm nay là ngày bạn chọn để được khỏe mạnh bằng cách giảm trọng lượng thừa. Khi chuẩn bị giảm cân, bạn có thể không nghĩ tới những gì mình sẽ đánh đổi khi thay đổi lối sống. Hơn nữa, bạn còn đưa ra mục tiêu phải giảm được bao nhiêu cân trong một thời gian nhất định nào đó. Bạn tranh thủ dậy sớm để đến phòng Gym. Bạn tuân thủ chế độ tiết chế ăn uống. bạn thật quá mong muốn có được mục tiêu cân nặng của mình !
🌱 Thật không may, cuộc sống không đơn giản như vậy. Đi từ điểm A tới điểm B không phải lúc nào cũng theo đường chim bay. Có thể, cấp trên sẽ giao thêm việc, khiến bạn không có đủ thời gian để nấu bữa tối. Hoặc là, trong nỗ lực giảm cân, bạn bị một chấn thương, và không thể tập thể dục trong vài tháng trùng với khi đang bắt đầu giai đoạn giảm cân thủ động. Như vậy có nghĩa là bạn sẽ từ bỏ việc giảm cân ? Không. Đây là lý do tại sao phải coi việc giảm cân là một hành trình hơn là một đích đến.
🌱 Thiết lập một mục tiêu để giảm số cân nặng nhất định cũng tương tự như đi du lịch đến một điểm nhất định nào đó. Một khi đã tới đích hay đạt được mục tiêu giảm cân, bạn sẽ đi tiếp đến đâu? Bạn sẽ làm gì tiếp theo? Hay là tiếp tục đi theo con đường cũ? Đó là vấn để chính của các chế độ ăn kiêng và là lý do dẫn đến rất nhiều thất bại. Cách suy nghĩ được ăn cả, ngã về không tiêu cực và phổ biến đã khiến người ta đặt ra những tiêu chuẩn không thực tế để đạt đến sự hoàn hảo. Ví dụ như, nếu bạn lỡ ăn sai một lần, bạn sẽ có tâm lý “đã lỡ thì cho loét luôn” sẽ từ bỏ chương trình ăn kiêng và ăn bất cứ thứ gì mình muốn. Vì vậy, bạn tiếp tục làm những gì mình cảm thấy thoải mái nhất, và rồi quay trở lại lối sống cũ. Chu kỳ đau khổ lại tiếp tục.
“Tương tự, khi bạn đã lỡ bỏ một buổi tập luyện do bận công việc hoặc do trời mưa, bạn sẽ dễ dàng nghỉ tiếp các buổi tập tiếp theo. Nghỉ càng nhiều càng khiến bạn đi lệch khỏi quỹ đạo, và lúc này quỹ đạo của bạn sẽ dần quay về quỹ đạo lối sống trước đây”
Trích: Thinsulin – Giảm Cân Đẹp Dáng Suốt Đời


0 nhận xét trong bài "Giảm Cân Là Hành Trình, Không Phải Đích Đến"

Đăng nhận xét

Setup & Phân phối thiết bị phòng Gym A-Z

Ms Fitness S6 Seri Ms Fitness S8 Seri Ms Fitness M7 Seri Ms Fitness LA Seri Ms Fitness CrossFit 360
1 2 3 4 5

FanPage

Call or Zalo: 0932.119.747 (Mr Đại)