Tìm kiếm Blog này

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

🎵 🎶 🎶 🎶 🎶 🔥

Cà Phê, Thứ Dopping An Toàn Tốt Nhất

Cà phê với thành phần chính là Cafein có một số hiệu ứng cực tích cực làm nên sự khác biệt trong quá trình tập luyện của bạn.

Ít ai biết rằng nó đã từng nằm trong danh sách các chất dopping bị cấm trong các kỳ Olympic. Ngày nay nó không còn bị cấm trong Olympic nữa nhưng vẫn thường xuyên được kiểm soát bởi IOC nếu nó cơ mức độ cao ở trong các vận động viên. 


Tại sao nó lại từng bị coi là DOPPING.
Câu trả lời chính vì các tác dụng của nó, nó giúp các vận động viên tỉnh táo, tăng sức chịu đựng và nhiều cái kỳ diệu khác.

Caffeine giúp người tập những gì.
Caffeine là một chất kích thích. Nó sẽ cho bạn thêm sức chịu đựng và làm tăng nhịp tim của bạn, cải thiện lưu lượng máu từ tim tới các phần còn lại của cơ thể. Caffeine là ergogenic, nó giúp bạn thực hiện những bài tập khó khăn nhất bằng cách giúp bạn loại bỏ mệt mỏi. Nó cũng làm tăng lượng Adrenaline trong cơ thể của bạn, tăng lượng đường và thêm oxy đến cơ bắp của bạn. Qúa tuyệt vời phải không.

Caffeine đã được rất nhiều vận động viên trên thế giới tin tưởng sử dụng như 1 trong các chất kích thích lành không bị cấm và đặc biệt thấy rõ ở hai loại hình thể dục thể thao là:- Chạy marathon nước rút- Thể dục thể hìnhNhững hoạt động bền bỉ và cần sự tập trung sức mạnh kéo dài khoảng 4-8 phút.

Caffeine tăng Sức chịu đựng
Caffeine giúp cho vận động viên giảm tiêu thụ glycogen của các cơ bắp, năng lượng lưu trữ sẽ được sử dụng hết trong thời gian tập thể dục. Caffeine được cho là trì hoãn sự khởi đầu của sự mệt mỏi cơ bắp bằng cách giúp cơ thể sử dụng lượng mỡ dự trữ riêng của mình như năng lượng thay vào đó, giảm tỷ lệ đốt glycogen. Điều này được gọi là "glycogen tối thiếu.". Caffeine đã được tìm thấy là một sự trợ giúp có hiệu quả, góp phần giải phóng endorphin giảm đau, cũng như giảm mệt mỏi tinh thần. Hãy uống nó thay cho các sản phẩm tăng lực trên thị trường các bạn nhé.

Caffeine tăng sức mạnh
Hiệu quả tối thiếu glycogen chỉ xuất hiện trong ngắn hạn, các bài tập aerobic, gym cường độ cao cũng như trong các hoạt động cần sức chịu đựng. Lợi ích lớn của caffeine nằm trong ngắn hạn, nó làm giảm acid lactic. Axit lactic tích tụ trong cơ bắp dưới dạng glycogen cạn kiệt. Đó là nguồn gốc của cảm giác nóng rát bạn cảm thấy trong cơ bắp của bạn trong thời gian tập luyện.

Một nghiên cứu năm 2009 tại Đại học Illinois cho thấy rằng 300 mg caffeine thực hiện trước khi tập luyện giảm số lượng đốt cháy của các đối tượng trong nghiên cứu. Caffeine cũng có vẻ ảnh hưởng đến tỷ lệ canxi và các ion kali trong tế bào cơ bắp, làm cho nó dễ dàng sinh ra hơn trong các tế bào cơ và sản xuất năng lượng nhiều hơn cho bạn tập luyện.

Thời gian và liều dùng trong ngày
Thật không may, thói quen dùng nhiều cà phê trong ngày sẽ làm giảm tất cả các tác dụng trên. Cơ thể sẽ đối xử với caffeine như bất kỳ loại thuốc khác, nghĩa là nhiều quá sẽ đào thải. Một cốc buổi sáng thì không sao, nhưng 3 hoặc 4 ly cà phê sữa một ngày là không được nhé các bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng liều lượng tối ưu bạn nên nạp vào cơ thể là từ 2-3 mg caffeine mỗi kg cơ thể. Đối với hầu hết mọi người, nó khoảng 1 đến 2 tách cà phê của người Việt mình.

Thời gian tối ưu? Hãy uống nửa cốc cà phê và trước khoảng một giờ trước khi tập luyện của bạn có vẻ có hiệu quả tốt nhất.

Kinh nghiệm của tôi

Tôi dùng một tách cà phê vào buổi sáng cho một ngày làm việc tỉnh táo, chiều tầm gần 4h nhâm nhi thêm một ly để kết thúc công việc trong ngày. 5h về nhà ăn nhẹ rồi đi tập, cảm giác thật sung sức không thua gì sử dụng các sản phẩm bổ sung năng lượng. Có lẽ cà phê là một thứ Dopping rẻ, dễ mua dễ dùng mà lại an toàn và được tin tưởng sử dụng trên toàn thế giới.

0 nhận xét trong bài "Cà Phê, Thứ Dopping An Toàn Tốt Nhất"

Đăng nhận xét

Setup & Phân phối thiết bị phòng Gym A-Z

Ms Fitness S6 Seri Ms Fitness S8 Seri Ms Fitness M7 Seri Ms Fitness LA Seri Ms Fitness CrossFit 360
1 2 3 4 5

FanPage

Call or Zalo: 0932.119.747 (Mr Đại)