Tìm kiếm Blog này

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

🎵 🎶 🎶 🎶 🎶 🔥

Thực Phẩm Giàu Protein Hơn Trứng

Nếu không thích ăn trứng, bạn có thể bổ sung protein từ các thực phẩm giàu protein giá rẻ dưới đây.

Protein là một dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp sản sinh, sửa chữa và duy trì cơ bắp. Trứng được xem là thực phẩm giàu protein và rất có lợi cho cơ thể. Một quả trứng luộc chín chứa 6g protein. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng còn có một số thực phẩm khác giàu protein hơn trứng.
Tảo xoắn khô. Hầu hết các công trình nghiên cứu đều chứng minh được rằng tảo xoắn chứa rất nhiều protein (với khoảng 60-70% trọng lượng khô của tảo). Khoảng 80-85% protein của tảo xoắn được hấp thu sau 18 giờ.
Ngoài ra, tảo xoắn chứa rất nhiều các vitamin, đặc biệt là các vitamin nhóm B ( gồm B1, B2, B3, B5, B9 - folate, B12), beta carotene - tiền chất của vitamin A, các loại vitamin C, D, E, K và choline. Đây là các vi chất rất cần thiết cho bà bầu và người mới ốm dậy, sau phẫu thuật.
Đậu nành. Chỉ 1/4 tách đậu nành đã chứa tới 15g protein. Đây được xem là thực phẩm tuyệt vời cho người ăn chay. Một số nghiên cứu còn chứng minh rằng một chế độ ăn kiêng giàu đậu nành có thể giảm thiểu nguy cơ ung thư vú.
Sữa chua là thực phẩm giàu protein mà không chứa chất béo. Một cốc nhựa nhỏ sữa chua có chứa 17g protein nhưng chỉ có 100 calo. Ngoài ra, bổ sung sữa chua hợp lý trong chế độ ăn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol "xấu", ổn định trọng lượng cơ thể và tốt cho tiêu hóa.
Pho mát là trong những sản phẩm từ sữa rất giàu protein. 30g pho mát Thụy Điển chứa khoảng 8g protein. Ngoài ra pho mát còn chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác như canxi, kẽm, và vitamin B12. Bổ sung pho mát hợp lý có thể giúp phòng ngừa loãng xương, chống ung thư, và tăng cường hệ miễn dịch.
Hạt bí đỏ được xem là thực phẩm chứa nhiều protein. Theo nghiên cứu, khoảng 65g hạt bí ngô khô có chứa 10g protein. Bên cạnh đó, hạt bí đỏ rất giàu chất xơ và magie. Nên bổ sung hạt bí ngô vào chế độ ăn hàng ngày vì chúng rất có lợi cho quá trình tiêu hóa, giúp giảm cholesterol "xấu", chống loãng xương, …
Lạc (đậu phộng) là thực phẩm dùng làm bữa ăn nhẹ tốt nhất vì chúng giàu protein. ¼ chén lạc có chứa tới 9g protein.

Sưu tầm Internet

0 nhận xét trong bài "Thực Phẩm Giàu Protein Hơn Trứng"

Đăng nhận xét

Setup & Phân phối thiết bị phòng Gym A-Z

Ms Fitness S6 Seri Ms Fitness S8 Seri Ms Fitness M7 Seri Ms Fitness LA Seri Ms Fitness CrossFit 360
1 2 3 4 5

FanPage

Call or Zalo: 0932.119.747 (Mr Đại)