Tìm kiếm Blog này

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

🎵 🎶 🎶 🎶 🎶 🔥

Cơ Thể Chúng Ta Rất Cần Protein

Protein là gì ?
Protein là một dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để sản sinh, sửa chữa và duy trì cơ bắp. Protein là một phần của mọi tế bào, cơ bắp và cơ quan trong cơ thể chúng ta. Cơ thể cần protein để sửa chữa và duy trì bản thân. Cấu trúc cơ bản của protein là một chuỗi các axit amin.
Protein có trong những loại thực phẩm nào ?
Những thực phẩm chúc ta ăn hàng ngày bao gồm 2 loại chính là “protein đầy đủ” và “protein không đầy đủ”. Protein được xác định từ các chuỗi axit amin, có 20 loại axit main cần thiết cho cơ thể, 9 trong số đó được coi là thiết yếu còn lại là thức yếu.

Một Protein trong thực phẩm được gọi là đầy đủ khi nó cung cấp đủ các axit amin thiết yếu. chúng thường có trong các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa và có cả trong đậu nành). Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung thêm các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật (rau, củ quả, ngũ cốc) để cơ thể có đầy đủ dưỡng chất cần thiết nhất để phát triển và khỏe mạnh.
Những Thực Phẩm Giàu Protein
Khi cơ thể thiếu hụt Protein ?
Mất cơ bắp khiến cơ thể yếu ớt, suy giảm miễn nhiễm và gây mệt mỏi. Theo đề nghị của Ban Thực phẩm và Dinh dưỡng của Viện Y Tế Hoa Kỳ, mỗi ngày trung bình một người lớn cần ít nhất 0.8 gram protein trên một 1kg thể trọng. Lượng protein này sẽ giúp cơ bắp bạn chậm bị lão hóa. Protein đầy đủ cũng rất quan trọng đối với giai đoạn phát triển của trẻ em cũng như tầm vóc sau này.

Tóm lại:
Protein có một vai rất quan trọng cho cơ thể chúng ta, là một phần tạo nên cơ bắp, da và những cơ quan nội tạng của cơ thể khỏe mạnh. Mỗi ngày chúng ta nên quan tâm và bổ sung đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là những ai thường xuyên vận động hoặc chơi thể thao.  


0 nhận xét trong bài "Cơ Thể Chúng Ta Rất Cần Protein"

Đăng nhận xét

Setup & Phân phối thiết bị phòng Gym A-Z

Ms Fitness S6 Seri Ms Fitness S8 Seri Ms Fitness M7 Seri Ms Fitness LA Seri Ms Fitness CrossFit 360
1 2 3 4 5

FanPage

Call or Zalo: 0932.119.747 (Mr Đại)