Tìm kiếm Blog này

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

🎵 🎶 🎶 🎶 🎶 🔥

Làn Da Khỏe Đẹp Với Vài Quy Tắc Nhỏ

Làn da mịn màng, trắng sáng là niềm mơ ước của hầu hết phái đẹp. Có rất nhiều bí quyết được chia sẻ những hãy nhớ "nằm lòng" những quy tắt chung sau để có làn da luôn khỏe đẹp như da em bé nhé !
1. Chế độ dinh dưỡng làm đẹp da
Làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kể nếu bạn bổ sung các loại dưới đây vào thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của bạn
Chế độ dinh dưỡng làm đẹp da
Làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kể nếu bạn bổ sung các loại dưới đây vào thực đơn trong bữa ăn hàng ngày của bạn
- Rau quả : Các loại hoa quả nhiều vitamin C (chanh, cam, bưởi…) giúp tạo ra collagen nhằm tái tạo và trẻ hóa làn da. Làm đẹp với chanh và cam là bí quyết để có làn da trắng mịn như em bé
- Cá: Thực phẩm này giúp là chống viêm và cung cấp axit béo Omega-3, cho bạn một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.
- Sữa chua: Bạn nên ăn chúng bởi sữa chua với các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, không chỉ giữ cho hệ tiêu hóa của bạn ổn định mà còn giúp làn da thêm khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong. Đây là  bí quyết để có làn da trắng mịn như em bé
Nên uống 2 lít nước mỗi ngày: Việc uống đủ nước hằng ngày đảm bảo cho quá trình thanh lọc, chống độc tố của cơ thể được liên tục, điều này cũng đảm bảo cho chị em có một làn da sạch sẽ.

2. Chăm sóc da thường xuyên:
Bước 1: Làm sạch da khoa học
Đây là bước tuy không quan trọng nhất nhưng lại là bước căn bản nhất để bạn có được làn da sáng mịn. Để làn da vừa sạch, vừa khỏe, bạn không nên sử dụng các loại sữa tắm, sữa rửa mặt hoặc xà phòng có độ kiềm cao. Thay vì đó, những thứ ít bọt, nhẹ dịu, không có hương thơm nồng nặc hoặc không có mùi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Bước 2: Làm lỗ chân lông nở rộng
Nếu nhà không có phòng xông hơi hoặc máy xông hơi chuyên dụng thì sau bước làm sạch, bạn có thể dùng một chiếc khăn bông to, nhúng vào nước ấm nóng rồi quấn quanh người. Cách này sẽ giúp lỗ chân lông nở rộng và tạo điều kiện tốt cho việc tẩy da chết.

Bước 3: Tẩy da chết
Có rất nhiều công thức để chế tạo ra hỗn hợp tẩy da chết. Tuy nhiên để tẩy da chết đồng thời làm sáng da thì không gì hiệu quả hơn hỗn hợp cám gạo cùng cam và sữa. Nếu bạn muốn làm hồng da thì dùng bã cà phê cùng mật ong.

Bước 4: Thoa kem dưỡng da
Sau khi tẩy da chết, làn da của bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để uống các dưỡng chất từ kem dưỡng da. Thời điểm da còn ẩm chính là lúc tốt nhất để bạn thoa kem dưỡng.

Bài Liên Quan:

0 nhận xét trong bài "Làn Da Khỏe Đẹp Với Vài Quy Tắc Nhỏ"

Đăng nhận xét

Setup & Phân phối thiết bị phòng Gym A-Z

Ms Fitness S6 Seri Ms Fitness S8 Seri Ms Fitness M7 Seri Ms Fitness LA Seri Ms Fitness CrossFit 360
1 2 3 4 5

FanPage

Call or Zalo: 0932.119.747 (Mr Đại)