Tìm kiếm Blog này

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

🎵 🎶 🎶 🎶 🎶 🔥

5 Lý Do Nam Giới Nên Để Râu

Có vài lý do nho nhỏ rất chính đáng để bạn có tạm quên đi cây dao cạo râu của mình. Tất nhiên không phải do lười biếng hay theo kiểu trở về thời tiền sử đâu. Theo nghiên cứu cho thấy rằng việc nam giới để râu sẽ khiến bạn trẻ hóa vùng da mặt, dưỡng ẩm cho da và cả ngăn ngừa ung thư.

Và cuối cùng 5 kết luận tại sao ta nên “nuôi râu”
1. Chống lại ánh nắng mặt trời
Theo nghiên cứu thì 95% tia UV của ánh sáng mặt trời đều bị râu ngăn chặn, đều này giúp các mô tế bào không bị tổn thương do nhiệt độ quá cao hay sạm (nguyên nhân gây các bệnh ung thư về da). Do đó cũng giúp da mặt không bị lão hóa sớm do tác hại trên. Tóc của chúng ta bảo vệ da đầu và phía trên gương mặt, thì râu là một vũ khí bảo vệ cằm và môi.

2. Che khuyết điểm miễn phí mà lại tự nhiên
Đối với các làn da mẫn cảm, việc sử dụng dao cạo dễ gây kích ứng mẫn đỏ, và việc sử dụng lưỡi dao cạo nhiều lần dễ gây viêm nhiễm, viêm nang lông gây mụn trứng cá (thật tình với lưỡi dao cao cấp bây giờ, có khi mình dùng cả 2-3 tuần mới có cảm giác mòn đi một tý)

3. Trông Nam tính hơn
Người xưa có câu “để râu không phải là già – để râu để biết đàn bà đàn ông”. Nói cho vui nhưng râu cũng là thước đo độ nam tính của mọi người (tất nhiên là có cả nữ).Ở đây mình nói là đàn ông chứ không so sánh với các bạn thanh niên mới lớn nhé. Khi lớn, đạt đủ độ trưởng thành, đặc biệt là một người trong xã hội thì một chút râu sẽ giúp bạn chững chạc hơn. Một cuộc khảo sát cho biết người phụ nữ bị hấp dẫn bởi những bộ râu sau khi cạo 7 – 10 ngày, chứ không phải những bộ râu ria xồm xoàm.

4. Dưỡng ẩm cho da tự nhiên
Làn dan có khả năng tự dưỡng ẩm, bài tiết chất bã nhờn và đặc biệt nhiều ở da mặt. Khi tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng thì da nhiều khi bị mất cân bằng. Bộ râu sẽ ngăn cản phần nào những ảnh hưởng đó và bảo vệ da mặt một cách tự nhiên

5. Chống vi khuẩn và dị ứng
Thở bằng mũi tốt hơn bằng miệng, một phần do oxi trực triếp đi vào phổi không vào bụng, một phần vì mũi có những sợi lông nhỏ giúp lọc không khí và cản bớt bụi bẩn. Phần râu dưới mũi cũng vậy, cũng giúp ta lọc bớt phần nào khi ta hít vào. Tất nhiên bạn phải đảm bảo việc luôn giữ bộ sạch sẽ, điều đó giúp bạn hạn chế được bụi bẩn trong không khí, hạn chế dị ứng và cảm cúm.

1 nhận xét trong bài "5 Lý Do Nam Giới Nên Để Râu"

  1. Mọc râu rậm không phải ai cũng có thể, nhưng nếu không chúng ta cũng có thể tham khảo sử dụng thuốc mọc râu có trên thị trường để giúp râu mọc nhanh và rậm hơn mang lại chất nam tính, lịch lãm của người đàn ông

    Trả lờiXóa

Setup & Phân phối thiết bị phòng Gym A-Z

Ms Fitness S6 Seri Ms Fitness S8 Seri Ms Fitness M7 Seri Ms Fitness LA Seri Ms Fitness CrossFit 360
1 2 3 4 5

FanPage

Call or Zalo: 0932.119.747 (Mr Đại)