Tìm kiếm Blog này

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

🎵 🎶 🎶 🎶 🎶 🔥

Cuộn Bắp Tay Trước Với Tạ Đòn

Hầu như trong thể hình ai cũng muốn mình sở hữu một đôi tay săn chắc. Đôi tay khỏe đồng nghĩ với bạn khỏe về nhiều phương diện. Các bài tập cũng vậy, từ ngực, vai, xô cũng ít nhiều liên quan tới tay nên bài tập cho tay đặc biệt là các nhóm cơ bắp tay liên quan cũng đa dạng và phong phú không kém.

Chúng ta sẽ nghiên cứu tập cơ bắp tay với thanh đòn hay còn gọi là cuốn tạ với thanh đòn. Bài này trông dễ nhưng lại có mức độ khó, do không hiểu rõ nên ta dễ tập sai khi thực hiện. Còn luyện được hay không thì do ý chí và độ chăm chỉ của mỗi người thôi :D
Bài tập bắp tay trước : Cuộn tạ với thanh đòn (Rộng tay - hẹp tay)
Cơ tham gia: Bắp tay trước, cơ liên quan (không đáng kể)
Dụng cụ: Tạ đòn

Bài tập:
Đứng thẳng người, chân rộng ngang vai. Kiểm soát trọng lượng tạ phù hợp, bắt đầu bằng việc thả lỏng tay, tạ nằm dưới. Nâng tạ lên bằng cơ bắp tay, bắp tay giữ nguyên chỉ di chuyển cánh tay. Động tác nhanh dứt khoát. Hạ xuống chậm bằng  1/2 nâng lên. Lặp lại động tác đó hết số lần cần tập.
Tư thế:
Giữ thẳng lưng, bụng và thắt lưng hóp chặt. Đừng nhúc nhích lưng, thân trên đặc biệt là phần bắp tay, chỉ di chuyển di nhất phần cánh tay. Tốt nhất là bạn nên ép chặt 2 bắp tay vào nách, để giữ đúng tư thế.
Phạm vi động tác:
Đảm bảo phải giữ yên cơ thể và bắp tay, nâng cánh tay tới khi cơ bắp tay nản nó lại và hạ xuống một cách tự nhiên.
Nhận xét bài tập:
Đây là bài tập chuẩn mực cho bắp tay trước, cách cầm tạ hẹp và rộng sẽ giúp tập cơ trong và cơ ngoài của bắp tay trước (nhìn thêm hình). Cái khó của bài này là khi lên mức tạ nặng hơn sức một chút, bạn sẽ khó kiểm soát được độ di chuyển của cả cơ thể nên sẽ giảm hiệu quả của bài tập.

0 nhận xét trong bài "Cuộn Bắp Tay Trước Với Tạ Đòn"

Đăng nhận xét

Setup & Phân phối thiết bị phòng Gym A-Z

Ms Fitness S6 Seri Ms Fitness S8 Seri Ms Fitness M7 Seri Ms Fitness LA Seri Ms Fitness CrossFit 360
1 2 3 4 5

FanPage

Call or Zalo: 0932.119.747 (Mr Đại)